Ebook 21 Kỹ Năng Căn Bản Về Marketing
2020-11-02
2020-04-05
– Facebook là mạng xã hội miễn phí lớn nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam (nói riêng) với hơn 52 triệu thành viên tập trung chủ yếu từ độ tuổi : 18-35 tuổi.
– Với khả năng tương tác với người sử dụng một cách đa dạng là phương pháp truyền tải thông tin một cách nhanh chóng và chính xác, Facebook dễ dàng đem đến cho Doanh Nghiệp cơ hội quảng bá hình ảnh của mình đến với tất cả khách hàng tiềm năng.
– Số lượng người dùng đông đảo.
– Lan truyền thông điệp quảng cáo, đưa sản phẩm dịch vụ tiếp cận tới khách hàng một cách dễ dàng, tự nhiên.
– Khả năng tương tác giữa khách hàng và nhà quảng cáo (doanh nghiệp) cao.
– Luôn hướng đến đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng.
– Tính linh hoạt cao, phân phối quảng cáo hợp lý.
– Không giới hạn ngân sách.
– Chỉ chi trả tiền cho người mong muốn dịch vụ của bạn.
1. Page Post Engagement:
– Là hình thức quảng cáo tăng tương tác cho bài viết trên Fanpage.
– Gián tiếp tăng fan cho Fanpage.
– Các tương tác bao gồm: like post, comment, share, photo view
2. Page Likes:
– Là hình thức quảng cáo tăng fan (like) cho Fanpage
3. Clicks To Website – Domain Ads:
– Là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage.
– Dẫn trực tiếp về website doanh nghiệp hoặc Fanpage khi người dùng click vào quảng cáo
– Giúp tăng traffic cho website và page của khách hàng.
– Gián tiếp tăng like cho Fanpage.
4. Clicks To Website
– Là hình thức quảng cáo website không tích hợp với Fanpage.
– Chỉ xuất hiện ở cột phải. Dẫn link trực tiếp về website của doanh nghiệp khi người dùng click vào quảng cáo, giúp tăng traffic cho website.
5. Clicks To Website – Multi products:
– Multi products còn được gọi là Carousel
– Là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage.
– Hiển thị được nhiều sản phẩm, nội dung cùng lúc.
– Có thể tải được tối đa 5 hình ảnh, tương ứng với 5 link trên một mẫu quảng cáo.
6. Event Responsive:
– Là hình thức quảng cáo sự kiện nhằm thu hút người tham gia và tương tác với event.
7. Video View:
– Là hình thức quảng cáo nhằm tăng tương tác, lượt view cho video.
8. Offer Claim:
– Quảng cáo kịp thời các chương trình chiết khấu hoặc khuyến mại đến người dùng FB.
– Quảng cáo tăng hiệu quả bán hàng thông qua thu hút người dùng bằng hành động cụ thể: nhận ưu đãi/khuyến mại.
– Giúp bạn tạo một chiến dịch tối ưu.
* Đây là công việc quan trọng, quyết định thành công của chiến dịch quảng cáo trên Facebook
* Tạo tiêu đề hấp dẫn, phù hợp nội dung quảng cáo.
* Lựa chọn hình ảnh phù hợp vào nội dung quảng cáo.
* Tạo 5-10 bài viết trên Fanpage và bài viết chạy quảng cáo
– Giúp bạn theo dõi hiệu quả quảng cáo Facebook.
* NHÂN VIỆT MEDIA & EDUCATION theo dõi sát hiệu quả quảng cáo như số lượng xuất hiện quảng cáo, số lượt click… để có những điều chỉnh phù hợp cho toàn chiến dịch quảng cáo.
– Báo cáo hiệu quả chiến dịch
* Chúng tôi sẽ cùng quý khách hàng đánh giá, phân tích hiệu quả của chiến dịch thông qua báo cáo của Facebook với các thông số sau:
* Số lượt quảng cáo xuất hiện, số lần tương tác
* Thông tin truy xuất theo khoảng thời gian theo ngày, tuần, tháng.
* Thông tin chi tiết về khách hàng của bạn như: phân loại lứa tuổi, giới tính, vùng miền đã xem và tương tác vào quảng cáo.
Tag liên quan: kỹ năng kiểm soát giá thầu quảng cáo, cách khỏa sát khách hàng, tiếng nói của khách hàng,....
Quảng cáo hiệu quả tại hải phòng pass nhanvietmedia.edu.vn
Xem thêm nhiều dịch vụ của chúng tôi tại đây
Xem thêm clip về marketing tại đây: youtube.com/@nhanvietmediaeducation
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & GIÁO DỤC NHÂN VIỆT
Trụ sở Hải Phòng: 20/222 Phố Trung Lăng - Khu 4 Thị Trấn Tiên Lãng - Huyện Tiên Lãng - Hải Phòng
Chi nhánh Hà Nội: 111 Ngõ Văn Chương, Phường Văn Chương, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Hotline: 0964 639 819 - 0796 362 666
Email: [email protected]
Website: http://nhanvietmedia.com
Website: http://nhanvietmedia.edu.vn
2020-11-02
2024-02-18