2022-07-22

Cấu Trúc Bài Content Bất Động Sản Cần Biết

By Nhân Việt Media & Education - In Thủ Thuật Viết Content Marketing

Content marketing nói chung và Content Bất Động Sản nói riêng là một nội dung quan trọng trong bất cứ dự án quảng cáo nhà đất nào vì nó mang lại hiệu quả chuyển đổi cao cho các chiến dịch Marketing của công ty bất đông sản. Nhưng trước hết mình muốn bạn hiểu rõ hơn về Content marketing cơ bản là gì và cách viết content BĐS.

content bất động sản

Cách viết Content bất động sản khác gì các lĩnh vực khác .

Content Bất Động Sản tạo sự tin tưởng khi người viết truyền tải sự chân thật bằng những trải nghiệm chính xác về dự án hoặc ngôi nhà , đất cần bán . Khiến người đọc cảm thấy được sự chân thật thông tin chính xác thì mới có được lòng tin khách hàng quan tâm .

Những sản phẩm về lĩnh vực bất động sản, làm sao để có những Content BĐS thu hút khách hàng nhất , giữ chân người dùng để từ đó thúc đẩy hành vi của họ mua sản phẩm. Trong khi bản thân người viết Content Bất Động Sản còn chưa một lần được chạm và trải nghiệm thử sản phẩm và tham gia dịch vụ mua bán. Đa số Content lĩnh vực Bất động sản chỉ dừng ở việc gây sự chú ý và gợi nhớ thương hiệu và mô tả sơ lược sản phẩm , hoặc PR quá đà. Chúng ta còn gặp khó khăn trong việc thay đổi hành vi và quyết định mua hàng của khách.
Vấn đề này đang được xem là vấn đề nhức nhối của content trong lĩnh vực bất động sản đa số chưa đạt yêu cầu !

Chuyên mục dưới đây bạn làm Content Bất Động Sản. Viết mãi chưa hay cho khách.

Cách Viết Bài Content Bất Động Sản Cho Website Năm 2021

content nhà đất

+ Viết bài chuẩn seo Bất động Sản
+ Các nền tảng viết bài chuẩn seo
+ Các lỗi thường gặp dẫn đến viết hoài không lên top
+ Tích hợp các mã code giúp tăng hiệu ứng, tỷ lệ chuẩn đổi
+ Xử lý lỗi trùng lắp nội dung khiến website bị đánh giá xấu ngay từ đầy biến chuyển xu hướng Content Nhà Đất Website. Đặc biệt là trong những thời điểm bất thường, bạn cần phải điều chỉnh nội dung để làm cho nó phù hợp nhu cầu khách cần tìm thông tin gì và hấp dẫn đối với đối tượng khách hàng.
1 .Tối ưu nghiên cứu từ khóa website
Bước đầu tiên để bạn có thể tạo và tối ưu Content BĐS Website là nghiên cứu từ khóa. Nhưng đáng tiếc là nhiều doanh nghiệp vẫn bỏ qua bước này. Việc nghiên cứu từ khóa sẽ giúp tăng khả năng hiển thị cho trang Web của bạn trong kết quả tìm kiếm.
2 .Tối ưu hóa tiêu đề bài viết
Tiêu đề là một trong những tín hiệu mạnh mẽ nhất để các công cụ tìm kiếm hiểu nội dung của Website. Vì thế, hãy tối ưu hóa tiêu đề bài viết tốt nhất có thể nhé.

  •  Tiêu đề ngắn gọn trong khoảng 40-50 ký tự.
  •  Thêm con số cụ thể vào tiêu đề. Điều này có thể giúp tăng tỷ lệ nhấp lên 36%.
  •  Bạn nên sử dụng dấu ngoặc vuông, ngoặc đơn trong tiêu đề để có thể tăng tỷ lệ nhấp lên 38%.
  •  Tối ưu hóa Meta Description
  •  Đảm bảo đoạn Meta Description nằm trong khoảng 150-160 từ.
  • quảng cáo miễn phí của bạn. Hãy thêm CTA để thu hút người đọc.
  •  Meta Description phải luôn có từ khóa chính.
  • Tối ưu hóa các thẻ tiêu đề nếu trên theme wordpress thì Conte
  •  Xem Meta là công cụ hỗ trợ chính cho thẻ tiêu đề và như một cách bài viết Bất Động Sản cũng được tối ưu rất nhiều vì ta có phần mềm Yoast Seo , Rank math hỗ trợ viết bài rất tốt

Thẻ tiêu đề giúp tạo nên cấu trúc bài viết nhà đất . Người đọc thường lướt nhanh bài viết và xem những thẻ tiêu đề này đầu tiên. Qua đó, học có thể biết bài vết có nội dung phù hợp với nhu cầu tìm kiếm không.và trong tiêu đề Content Bất Động Sản  ( nên chứa từ khóa hàng quan tâm như trong dự : giá bán , chủ đầu tư , vị trí , mặt bằng , còn nhà lẻ : từ như khu vực vị trí , hướng nhà , và diện tích , số lượng phòng … )

Cấu Trúc Bài Content Bất Động Sản Cần Biết .

cấu trúc content bất động sản

  • Chèn từ khóa tự nhiên, không nên nhồi nhét từ khóa cho mọi nội dung.
  • Ít nhất một thẻ tiêu đề có chứa từ khóa chính. Trong các cụm từ khác nên bao gồm các từ khóa liên quan có giá trị cao.
  • Viết thẻ tiêu đề thật ngắn gọn, từ 6 từ trở xuống.
  • Liên kết nội bộ / Tối ưu hóa hình ảnh
  • Internal Links và hình ảnh có vai trò rất quan trọng trong SEO. Nó giúp gửi tín hiệu mạnh mẽ đến các công cụ tìm kiếm về mức độ liên
  • quan của một trang khác trên trang web của bạn và cách bạn đặt giá trị trên trang đó.
  • Đừng spam internal link nội bộ không liên quan đến bài viết
  • Sử dụng Anchor Text tốt
  • Mỗi hình ảnh nên có một tiêu đề và alt text duy nhất bao gồm một từ khóa chính
  • Sử dụng chú thích bất cứ nơi nào có thể
  • Tối ưu hóa nội dung
  • Hiểu và đánh vào tâm lý người đọc bằng nội dung ngắn gọn và luận điểm chặt chẽ, rõ ràng. Bởi người dùng thường lướt qua nội dung khá nhanh và bỏ qua những gì khó đọc.
  • Thay vào quá tập trung vào mật độ keyword thì bạn nên tập trung sử dụng một cách tự nhiên Keyword chính và từ khóa liên quan xuyên suốt bài viết.
  • Bài viết càng dài, kết quả mang lại sẽ càng tốt hơn. Tối thiểu 500 từ đối với trang sản phẩm chính, blog chia sẻ kiến thức >1200 từ, chủ đề khó có tính chuyên môn cao nên được viết tối thiểu khoảng 1500 từ

Nguồn Sưu Tầm.

Tag liên quan: 14 hoạt động kiểm tra Social Media Content,  cách nâng cao trải nghiệm khách hàng, target một số mặt hàng trên facebook,....

Xem thêm nhiều dịch vụ của chúng tôi tại đây

Xem thêm clip về marketing tại đây: youtube.com/c/nhanvietmediaeducation


CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & GIÁO DỤC NHÂN VIỆT

Trụ sở Hải Phòng: 20/222 Phố Trung Lăng - Khu 4 Thị Trấn Tiên Lãng - Huyện Tiên Lãng - Hải Phòng

Chi nhánh Hà Nội: 116 Thịnh Hào 1, P.Hàng Bột, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Hotline: 0964 639 819 - 0796 362 666

Email: cskh@nhanvietmedia.edu.vn

Website: http://nhanvietmedia.com

Website: http://nhanvietmedia.edu.vn


 

Bài viết liên quan