2019-04-26
QUẢNG CÁO BẤT ĐỘNG SẢN TRÊN FACEBOOK ADS HIỆU QUẢ
Quảng cáo bất động sản trên Facebook hiệu quả là điều cần thiết mà hầu hết các Saler cần phải biết mà còn phải hiểu và làm quảng cáo trên Facbook Ads hiệu quả nhất.
Hiện nay việc việc tìm kiếm khách hàng mua nhà, căn hộ hay đất nền đối với các bạn Sales là một vấn đề rất khó khăn, theo tôi nhận thấy việc tìm kiếm khách hàng Bất động sản rất khó không những với các bạn Sales mới mà còn khó khăn đối với hầu hết các Sales nếu các bạn không nắm được các công cụ marketing online
Quảng cáo bất động sản trên Facebook hiệu quả
Hôm nay, Nhân Việt Media & Education sẽ hướng dẫn các bạn làm thế nào để Target Quảng cáo bất động sản trên Facebook mang lại hiệu quả nhất.
Bước đầu tiên là các bạn tạo tài khoản Facebook, sau đó tạo Fanpage rồi bắt đầu tạo quảng cáo. Các bước trên tôi sẽ bỏ qua, vì phần này thì hầu hết các bạn đã biết làm rồi đúng không.
Tôi chỉ hướng dẫn các bạn Target quảng cáo bất động sản trên facebook như thế nào để hiệu quả. Đối với ngành Bất động sản thì tôi khuyên bạn nên chọn Target “Tìm kiếm khách hàng tiềm năng” để chạy Facebook Ads.
Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng là cách tốt nhất để chạy chiến dịch tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook và Instagram. Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho phép mọi người bày tỏ sự quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách điền thông tin chi tiết của họ vào mẫu trong quảng cáo và cho phép doanh nghiệp liên hệ với họ.
Đầu tiên, bạn bấm vào nút mũi tên bên góc phải màng hình facbook, sau đó chọn “Quản lý quảng cáo” như hình bên dưới
Sau đó các bạn chọn tài khoản chạy quảng cáo, hiện tại tôi có 1 tài khoản nên tôi chọn theo hình bên dưới
Chọn tài khoản quảng cáo chiến dịch Bất động sản của bạn
Sau đó bấm vào “Tạo quảng cáo” trên góc bên phải của màng hình
Sau đó bạn chọn chiến dịch chạy Facebook là “Tìm kiếm khách hàng tiềm năng” giống như hình trên. Sau đó bạn đặt tên cho chiến dịch của bạn
Sau đó bạn bấm “Tiếp tục” để vào cấu hình Target quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng bất động sản của bạn
“Đặt tên cho nhóm quảng cáo” theo như hình bên dưới nhé các bạn
Sau đó các bạn chọn Fanpage mà bạn muốn chạy quảng cáo ở mục Trang facebook
Trong mục “Đối tượng” các bạn tạo mới đối tượng và chọn mục “Đối tượng tùy chỉnh” nhé
Sau đó bạn chọn mục “Lưu lượng truy cập website” sau đó điền tên đối tượng mới rồi Lưu lại thôi nhé
Bây giờ tôi sẽ hướng dẫn các bạn setup vị trí quảng cáo bất động sản trên Facebook Ads
Ví dụ: Tôi chọn vị trí quảng cáo cho các khách hàng xung quanh “Sân Bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất – Hồ Chí Minh – Việt Nam” bán kính 20Km, thì quảng cáo của tôi sẽ được tiếp cận tới những khách hàng nằm trong vòng màu xám này.
Đối với BĐS tôi khuyên bạn nên chọn 3-4-5 vòng vị trí như thế, bán kính 3-5km thôi, vị trí vây xung quanh dự án mà bạn đang bán, vì có như thế thì phạm vi và mật độ quảng cáo lên tường của khu vực đó mới đạt hiệu quả cao được
Trong mục vị trí, chúng ta có 4 phương thức lựa chọn vị trí quảng cáo:
- Mọi người ở vị trí này: Mọi người có nhà hoặc có vị trí gần đây nhất nằm trong khu vực mà bạn lựa chọn
- Người sống ở địa điểm này: Mọi người có nhà trong khu vực mà bạn lựa chọn
- Người ở địa điểm này trong thời gian gần đây: Chính là bạn chọn những người mà trong thời gian gần nhất họ có mặt tại khu vực vị trí mà bạn quảng cáo
- Những người đã ghé thăm địa điểm này: Chính là bạn chọn những người mà trong thời gian gần nhất họ có mặt tại khu vực vị trí mà bạn quảng cáo nhưng có nhà gần vị trí bạn quảng cáo 200km
Theo tôi thì để quảng cáo bất động sản thành công thì bạn nên chọn “Người sống ở địa điểm này: Mọi người có nhà trong khu vực mà bạn lựa chọn” vì bạn muốn giới hạn khu vực cụ thể, nhắm đến nhóm người có nhà và đang sinh sống tại khu vực có thể sẽ mua Bất động sản mà bạn đang bán nhất
Mục độ tuổi: bạn nên chọn tuổi từ 30-50 tuổi hoặc có thể từ 25-50 tuổi thì tùy vào phân khúc khách hàng nhắm mục tiêu của Dự án BĐS của các bạn nhé.
Mục Giới tính: thì nên chọn tất cả Nam – Nữ nhé
Mục Ngôn ngữ: bạn chọn tiếng Anh và Tiếng Việt – Vì Facebook ở Việt Nam thì cũng có người chọn phần ngôn ngữ là tiếng Anh nên bạn phải chọn tiếng Anh kèm theo để tiếp cận đến các đối tượng này luôn nhé.
Nhắm mục tiêu chi tiết: là phần quan trọng nhất, các bạn cần nhắm mục tiêu này 1 cách chính xác tới các đối tượng khách hàng tiềm năng với dự án mình nhất nhé
Có 4 mục cơ bản để bạn nhắm mục tiêu cho chiến dịch:
- Nhân khẩu học
- Sở thích
- Hành vi
- Danh mục khác
Bạn chọn đối tượng mà theo bạn đó chính là khách hàng của dự án của bạn, trong mục này thì những đối tượng nào mà bạn chọn mà đối tượng đó trùng khớp với 1 trong nhiều đối tượng mà bạn chọn thì quảng cáo sẽ phân phối đến tường Facebook của người đó.
Sau đó bạn lưu đối tượng này lại, để sau này sử dụng cho các chiến dịch sau này
Bây giờ đến Vị trí quảng cáo: đây chính là khu vực mà quảng cáo của bạn xuất hiện:
Vị trí quảng cáo tự động (Khuyến nghị):
Quảng cáo của bạn sẽ tự động được hiển thị cho đối tượng tại những nơi quảng cáo có khả năng hoạt động tốt nhất. Đối với mục tiêu này, vị trí quảng cáo có thể bao gồm Facebook và Instagram
Nếu bạn là người mới quảng cáo thì có thể chọn theo khuyến nghị của Facbook
Chỉnh sửa vị trí quảng cáo:
Việc xóa vị trí quảng cáo có thể làm giảm số người bạn tiếp cận và khiến bạn ít khả năng đạt được mục tiêu hơn.
Với lựa chọn này bạn có thể chọn vị trí quảng cáo trên Facbook và các trang con của Facbook, với tôi thì tôi chỉ chọn quang cáo trên:
- Nguồn cấp
- Bài viết tức thời
Còn vì sao thì bạn có thể tìm hiểu thêm nhé, hihi -> đó chỉ là kinh nghiệm của tôi thôi nhé
Ở mục “TÙY CHỌN NÂNG CAO”
Thiết bị di động & hệ điều hành cụ thể: bạn chọn “Tất cả thiết bị di động” và Check vào nút “Chỉ được kết nối với Wifi”
Vì sao tôi lại chọn “Chỉ được kết nối với Wifi”. Vì các khách hàng mua Bất động sản là những người có tiền, những người giàu có và công việc hàng ngày rất nhiều, đại đa số là ở văn phòng làm việc hoặc ờ nhà và ở những nơi đó đều có Wifi
Còn 3G đa số là sài ngoài đường, những người phải vất vả chạy đi kiếm tiền, ít tìm mua dự án bất động sản hơn. Và đa số dân Sales BĐS đều sài 3G, đó là lý do tôi chọn thiết bị di động mà kết nối với Wifi.
Content + target bán BĐS Vincom quận 2 do team Nhân Việt Media & Education chạy.
Tag liên quan: thiết kế website chuẩn seo, quảng cáo google, landing page free, quảng cáo facebook hiệu quả,....
Xem thêm nhiều dịch vụ của chúng tôi tại đây
Xem thêm clip về marketing tại đây: youtube.com/@nhanvietmediaeducation
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & GIÁO DỤC NHÂN VIỆT
Trụ sở Hải Phòng: 20/222 Phố Trung Lăng - Khu 4 Thị Trấn Tiên Lãng - Huyện Tiên Lãng - Hải Phòng
Chi nhánh Hà Nội: 111 Ngõ Văn Chương, Phường Văn Chương, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Hotline: 0964 639 819 - 0796 362 666
Email: [email protected]
Website: http://nhanvietmedia.com
Website: http://nhanvietmedia.edu.vn